กฎ กติกา มารยาท และข้อตกลงร่วม
1. ผู้ที่ต้องการเข้าบอร์ดนี้ จะต้องสมาชิกและยืนยัน ID ที่ e-mail ก่อนจึงสามารถเห็นห้องทั้งหมด และต้องอ่านกฏอย่างละเอียดภายในบอร์ดอีกครั้ง
2. ผู้อำนวยการคือผู้มีอำนาจสูงสุดในโรงเรียน ประกาศและคำสั่งของผู้อำนวยการถือเป็นเด็ดขาด ห้ามดัดแปลงโดยพลการ แต่สามารถยื่นข้อเสนอแนะเพื่อเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือยกเลิกได้ตามความเหมาะสม
3. ผู้อำนวยการและคณะผู้บริหารคือผู้ออกกฎซึ่งทุกคนในโรงเรียนต้องปฏิบัติตาม มิเช่นนั้นจะมีโทษตามที่กำหนดไว้
3. โรงเรียนแห่งนี้เปิดกว้างสำหรับบุคคลทุกประเภท ห้ามมีการขัดแย้งทางทัศนคติ หรือหากเกิดปัญหาให้แจ้งกับผู้อำนวยการหรือคณะผู้บริหาร ห้ามมีการยกพวกตีกันเด็ดขาด
4. โรงเรียนแห่งนี้รณรงค์และอนุรักษ์ภาษาไทย ต้องมีการใช้ภาษาไทยอย่างถูกต้อง ยกเว้น คำทับศัพท์ภาษาต่างประเทศ คำแสดงอารมณ์ และการพิมพ์ผิดโดยมิได้เจตนา
6. ห้ามมีการลอกเลียนแบบ แก้ไข ดัดแปลง ผลงานของสมาชิกในบอร์ดหรือนอกบอร์ดโดยไม่ได้รับการอนุญาต หากตรวจพบจะทำการแบนทันทีโดยไม่มีการสอบสวน
7. ห้ามลาก Hot link ภาพ ทั้งนำออกและนำเข้า
8. ห้ามมีการพาดพิงถึงบุคคลภายนอก หน่วยงาน และสถาบันโดยเจ้าตัวไม่ได้ยินยอม
9. ห้ามสมัครไอดีซ้ำ 1 บุคคล ต่อ 1 ไอดี เท่านั้น
10. ห้ามแอบอ้างเป็นผู้อื่น
11. ห้ามมีการใช้คำหยาบคายภายในโรงเรียน เว้นแต่เพื่อการแสดงอารมณ์ที่มีผลต่อเนื้อหาการนำเสนอ
แก้ไขล่าสุดโดย Keiseisang เมื่อ Wed Dec 09, 2009 2:55 pm, ทั้งหมด 2 ครั้ง